Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả ngay tại nhà

Bạn đang muốn giảm cân và cần thực đơn giảm cân 7 ngày ngay tại nhà. Nhưng không biết thực đơn như thế nào khoa học và giảm cân hiệu quả. Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thực đơn General Motor Diet giúp giảm cân trong 7 ngày 

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thực đơn giảm cân 7 ngày do General Motor Diet thiết kế và áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Thứ hai thứ nhất, thực đơn với trái cây

Ngày đầu tiên theo kế hoạch giảm cân đề ra, bạn chỉ việc ăn với trái cây. Mà không phải một thực phẩm nào khác. Bạn có thể ăn mọi trái cây: xoài, táo, cam, bưởi… trừ chuối. Đặt biệt, bạn nên ăn nhiều dưa hấu vào ngày đầu tiên, vì nó rất tốt cho giảm cân.

Chắc bạn đang băn khoăn liệu mình có nghe lầm không? Bạn không nghe lầm đâu. Việc toàn ăn trái cây vào ngày đầu tiên sẽ cung cấp calo cho các hoạt động của chúng ta mà không hề gây béo. Đồng thời, nó cũng bổ sung rất nhiều vitamin cho cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả.

Nên nhớ, không ăn gì khác ngoài trái cây và uống nhiều nước bạn nhé!

Ngày thứ hai, thực đơn với rau xanh

Nếu như ngày thứ nhất toàn trái cây. Ngày thứ hai là toàn rau. Và bạn phải ăn toàn rau và rau cho ngày thứ hai, mà không phải là thực phẩm nào khác. Các loại rau xanh chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa.

Rau xanh có vai trò giúp kiểm soát cân nặng, tốt cho tim mạch. Bạn có thể thỏa thích ăn các loại rau yêu thích .Các loại rau có thể mang lại hiệu quả cao nhất là bông cải xanh, dưa chuột, cà rốt, rau diếp, bắp cải…

Bên cạnh đó, nên bổ sung đủ nước cho cơ thể 8 – 12 ly nước mỗi ngày nhé!

Ngày thứ 3, thực đơn rau xanh và trái cây

Việc mỗi ngày phải ăn mỗi trái cây hay mỗi rau xanh, ít nhiều khiến bạn phát ngán và chán nản với phương pháp General Motor Diet đề ra.

Nên ngày thứ tư, bạn sẽ kết hợp trái cây (trừ chuối và khoai tây) và rau xanh. Việc kết hợp mang dụng ít giảm cân rất cao. Nó sẽ cung cấp cho cơ thể chất xơ, vitamin và cả các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Khiến cơ thể giảm cân nhưng vẫn bù đắp các đầy đủ dinh dưỡng.

Ngày thứ 4, thực đơn chuối và sữa

Ngày thứ 4 bắt đầu cho thực đơn chỉ chuối và sữa. Sữa chứa nhiều protein , vitamin D, canxi… Chuối chứa nhiều hàm lượng carbohydrate, chất xơ, kali, vitamin B6… Việc kết hợp 2 thực phẩm này  sẽ bù đắp lại kali và natri đã mất trong 3 ngày trước.

Tuy nhiên bạn chỉ được 8 quả chuối và 3 ly sữa thôi nhé!. Đừng quên uống nhiều nước bạn nhé!

Ngày thứ 5, thực đơn với cơm trắng và cà chua

Sau 4 ngày không tiếp xúc nhiều với tinh bột. Thì ngày thứ 5, bạn đã được ăn cơm. Tuy nhiên, bạn chỉ được một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Điều này sẽ giúp tăng cường sản xuất axit uric trong cơ thể.

Bạn cần bổ sung đủ nước cho cơ thể để làm sạch hệ thống tiêu hóa bạn nhé!.

Ngày thứ 6, thực đơn với cơm và rau

Việc ăn kiêng vẫn tiếp tục, Và bạn phải ăn  có một chén cơm cho bữa trưa muộn vào buổi chiều. Và phải ăn rất nhiều rau cho thời gian còn lại.

Nên nhớ kết hợp với uống nhiều nước bạn nhé!

Ngày thứ 7, thực đơn cơm, rau xanh và nước ép trái cây

Trước khi kết thúc 1 tuần giảm cân theo kế hoạch của General Motor Diet. Bạn phải chiến thêm ngày cuối với bữa ăn giản dị. Bạn sẽ ăn một chén cơm và tất cả các loại rau cũng như nước ép trái cây mà bạn yêu thích.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn thực đơn giảm cân 7 ngày của General Motor Diet. Bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi giảm cân bằng phương pháp này. Để có thể đạt được hiệu quả, bạn cần chấp hành nghiêm chỉnh thực đơn này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.