Giới thiệu:
Được thành lập vào tháng 06/2016, tại thời điểm đó, Beauty Care USA tập trung với 3 mục tiêu lớn:
- Cung cấp sản phẩm chính hãng giúp ổn định lại thị trường “thực phẩm bảo vệ sức khỏe” và minh bạch thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng trước sự rối loạn của hàng trăm thương hiệu về “ thực phẩm bảo vệ sức khỏe” không rõ nguồn gốc, chất lượng trôi nổi trên thị trường.
- Cung cấp những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn với mong muốn nâng cao sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là sức khỏe của phụ nữ Việt luôn được Beauty Care USA quan tâm hàng đầu.
- Hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp bằng hoạt động kinh doanh riêng của họ thông qua hình thức phân phối sản phẩm của Beauty Care USA.
Tới nay sau 6 năm, Beauty Care USA đã hoàn thiện được hệ sinh thái ” thực phẩm bảo vệ sức khoẻ” với hơn 10 sản phẩm nhập khẩu được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hoàn thiện đầu tư xây dựng nhà máy dược phẩm La Terre France chuẩn GMP, chuẩn công nghệ Pháp với tổng diện tích 2.200 m2 tại Tỉnh Long An. Phân phối rộng rải toàn quốc với 25.000 nhà thuốc cùng các hệ thống làm đẹp trải dài từ Bắc vào Nam
Tầm nhìn và sứ mệnh:
- Tầm nhìn: trở thành một tập đoàn dược phẩm vững mạnh tại Việt Nam, đồng hành và phát triển với sức khỏe cộng đồng.
- Sứ mệnh: Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao . Beauty Care USA luôn đặt “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” lên hàng đầu nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.
Triết lý kinh doanh:
Tập trung vào phát triển và kinh doanh các sản phẩm có thể nâng cao sức khỏe của khách hàng. Minh bạch, chính trực và rõ ràng trong mọi hoạt động kinh doanh, hợp tác.
Triết lý trong hợp tác:
Thấu hiểu – Chia sẻ – Đối thoại – Trách nhiệm – Đảm bảo giá trị, quyền lợi cho các bên tham gia.
Triết lý trong sản phẩm:
Đối với Beauty Care USA, sản phẩm được đưa vào kinh doanh phải thỏa mãn 3 yếu tố: An toàn với sức khỏe, Chất lượng mang lại hiệu quả, Thông tin sản phẩm minh bạch.
Triết lý xây dựng tổ chức:
Xây dựng văn hóa làm việc để mỗi nhân viên đều đạt được “Hạnh Phúc” trong chính môi trường kinh doanh của công ty
Giá trị cốt lõi:
- Chính trực: là tiêu chuẩn đạo đức cơ bản mà mọi người cần phải có. Người chính trực là người có nhận thức đúng, nói đúng, sống và làm việc có đạo đức. Để duy trì sự chính trực trong môi trường kinh doanh không phải là điều dễ dàng và cần một người có ý thức, năng động và can đảm để làm điều đó.
- Luôn thay đổi: là luôn cải tiến, đúc kết từ những kinh nghiệm và áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng hiệu quả.
- Tận tâm: là sự hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình và chân thành. Khi mỗi nhân viên đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu thì chúng ta sẽ nhìn ra được ở đó là trách nhiệm và thái độ của chính mình.
Thông tin công ty
Beauty Care USA được vận hành với các phòng ban được liên kết chặt chẽ và logic. Mỗi bộ phận hoạt động một cách chuyên nghiệp, nhanh & hiệu quả. Luôn luôn tương tác hỗ trợ nhau kịp thời. Đồng thời các bộ phần điều vận hành dưới chiến lược rõ ràng, cụ thể của Ban giám đốc.
Sơ đồ hệ thông điều hành của Beauty Care USA
Đội ngũ nhân sự
Beauty Care USA là tập hợp những con người nhiệt huyết, làm việc Chính trực – Luôn thay đổi – Tận tâm. Chúng tôi hiểu rõ giá trị mà mình đang theo đuổi, con đường chúng tôi đi không phải là một lối mòn đã có sẵn. Tuy chông gai nhưng đó là con đường của sự dũng cảm. Điều quan trọng nhất, chúng tôi đi cùng nhau và là một phần của nhau. Ở Beauty Care USA, chúng tôi được tin tưởng và khích lệ để làm những việc mình chưa bao giờ dám làm, được thấu hiểu và dẫn dắt bởi những đồng đội dày dặn kinh nghiệm, nhưng đôi khi lại từ một người em trẻ tuổi. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi thành viên đều được Beauty Care USA chăm sóc, để từ đó chúng tôi đi chăm sóc từng khách hàng của mình trên mọi miền đất nước.
Tập thể nhân sự Beauty Care USA
Beauty Care USA có mặt tại Đà Lạt tham dự Team Building 2022
Quá trình phát triển
CÔNG TY TNHH BEAUTY CARE USA
Địa chỉ: C4B Bửu Long, phường 15, quận 10, HCM
Hotline: 19002129