2 món ăn giúp giảm cân hiệu quả và an toàn

Những người thừa cân và béo phì có thể áp dụng 2 món ăn giảm cân mới. Mà không cần phải tính toán lượng calo nạp vào cũng như cắt giảm tinh bột.

Bạn không phải lo việc giảm cân chỉ với 2 món sẽ không đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sẽ không làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như da dẻ của bạn.

Với phương pháp này rất hiệu quả đấy. Nếu thực hiện nghiêm túc bạn có thể giảm cân như ý muốn. Còn chần chừ gì nữa mà không đọc hết bài này.  Rồi áp dụng phương pháp kế hoạch giảm cân sắp tới của bạn.

Các quy tắc trong ăn uống giúp bạn giảm cân thành công

Để đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả. Thì bạn cần thực hiện các bài tập thể thao đốt mỡ kết hợp với việc lập ra các quy tắc trong việc ăn uống giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Không bỏ bữa sáng

Theo các kết quả nghiên cứu khoa học thì bữa ăn sáng có công dụng kiểm soát cân nặng của cơ thể hiệu quả. Nhiều người muốn giảm cân nên không ăn sáng vì tin là ăn càng ít thì giảm cân nhanh hơn.

Tuy nhiên nhịn ăn sáng sẽ làm bạn khó giảm được cân. Vì nếu không ăn sáng thì sẽ không có các chất dinh dưỡng cần thiết. Để duy trì hoạt động trong cả một ngày dài khiến cơ thể bạn mệt mỏi, dễ bệnh. Khiến cân nặng của bạn tăng lên chứ không giảm xuống.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ. Nhưng hàm lượng calo thấp vì thế mà việc ăn nhiều rau xanh và trái cây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả an toàn. Các chất dinh dưỡng trong rau xanh và trái cây có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giúp bạn ngày càng khỏe mạnh hơn

Uống nhiều nước mỗi ngày

Nước là thành phần rất quan trọng trong hầu hết các hoạt động của cơ thể con người. Cơ thể thường bị nhầm lẫn giữa khát nước và đói bụng. Khi bạn cảm thấy đói và muốn ăn nhưng sự thật là cơ thể bạn chỉ đang khát nước mà thôi.

Sự nhầm lẫn này của cơ thể sẽ khiến bạn ăn nhiều những thứ cơ thể không cần khiến cho bạn khó giảm cân hơn. Vì vậy nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì hãy uống nhiều nước mỗi ngày để giúp cơ thể không bị nhầm giữa đói và khát.

2 món ăn giúp giảm đảm bảo chất dinh dưỡng và hiệu quả

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những người thừa cân và béo phì. Có thể áp dụng một chế độ ăn giảm cân mới với 2 món canh rau và trứng gà mà không cần phải tính toán lượng calo nạp vào cũng như cắt giảm tinh bột.

Khai vị với món súp hoặc canh

Một bát canh rau mỗi ngày sẽ giúp duy trì cân nặng và dáng vẻ tuyệt vời hiện có của bạn. Không những thế, các chuyên gia sức khỏe đã phát hiện ra rằng khai vị. Với món canh rau nấu với nước luộc thịt sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy nhóm thứ nhất húp 1 bát canh trước bữa trưa sẽ giảm được khoảng 20% lượng calo nạp vào so với nhóm không khai vị với món này.

Tuy nhiên, không phải món canh nào cũng mang lại hiệu quả giảm cân. Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh chỉ có các món canh, súp có hàm lượng calo thấp, ít béo mới mang lại hiệu quả như mong đợi.

Tất cả các loại canh được thử nghiệm trong nghiên cứu đều được làm từ các thành phần: nước dùng gà, súp lơ xanh, khoai tây, súp lơ trắng và cà rốt. Dù chế biến theo cách nào, các loại canh súp cũng đều cho hiệu quả giảm cânh như nhau.

2 quả trứng cho bữa sáng

Hãy quên đi việc phải tính toán lượng calo và cắt giảm lượng tinh bột trong chế độ dinh dưỡng. Chìa khóa mới cho việc giảm cân đơn giản hơn nhiều: đó là hãy ăn bữa sáng với hai quả trứng gà.

Các nhà khoa học chỉ ra rằng những người bắt đầu một ngày mới của mình. Với món trứng luộc, trứng rán hay trứng ốp lếp đều có thể giảm được tới 2/3 số cân thừa. So với những người có cùng thể trạng khác.

Bí mật nằm bên trong quả trứng chính là khả năng tiêu hóa rất chậm của chúng so với nhiều loại thực phẩm khác.

Các nhà nghiên cứu đã cho thấy thói quen ăn uống của một nhóm các phụ nữ thừa cân và béo phì. Những phụ nữ có chế độ dinh dương ít béo được đề nghị ăn 2 quả trứng cho mỗi bữa sáng. Hoặc 1 món ăn kiêng. Cả 2 loại thức ăn này đều có cùng lượng calo và trọng lượng như nhau.

Tuy nhiên, sau 8 tuần, nhóm ăn trứng đã giảm được số cân thừa nhiều nhất. Nhiều hơn tới 65% so với nhóm còn lại. Đặc biệt, ăn trứng buổi sáng cũng giúp họ cảm thấy khỏe khoắn. Tràn đầy năng lượng hơn so với nhóm kia.

Ăn trứng sẽ tạo cảm giác “no đầy” hơn so với ăn các thực phẩm ăn kiêng khác. Cho phép người ăn có thể chịu đựng tới tận bữa trưa thay vì cảm giác đói giữa các bữa chính. Đặc biệt, hiệu quả của mức năng lượng nạp vào từ trứng. Sẽ kéo dài ít nhất là 24 tiếng sau khi ăn.

Kết hợp tập thể dục

Bạn nên đi bộ, chạy bộ, bơi lội hoặc đạp xe. Để giảm cân nhanh chóng hơn, bạn có thể kết hợp tập thêm tạ. Cách này sẽ giúp bạn đốt calo rất nhanh. Và tăng cường tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể.

Trên đây là những lời khuyên về kế hoạch ăn uống giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn. Hãy thực hiện các lời khuyên trên đây và áp dụng vào kế hoạch giảm cân của mình. Mong rằng các bạn sẽ giảm cân thành công mau chóng có 1 thân hình cân đối và khỏe mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.