CÔNG TY TNHH BEAUTY CARE USA 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

 

1. TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, TƯ VẤN BÁN HÀNG

Số lượng : 4 người

Mô tả công việc:

- Quản lý một nhóm từ 3 đến 4 nhân sự.

- Trách nhiệm tuyển dụng nhân sự - Đào tạo nhân viên.

- Lập ra kế hoạch hàng tuần, mục tiêu cho tháng.

- Đưa nhóm phát triển 

- Báo cáo kết quả của nhóm và đưa ra những ý kiến khắc phục vấn đề lên cấp trên.

Yêu Cầu:

- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo các công cụ làm việc văn phòng.

- Có kinh nghiệm về lĩnh vực mỹ phẫm, chăm sóc sắc đẹp.

Chế độ:

- Thu nhập: 10 đến 15 triệu/ 1 tháng.

- Lương: Mức lương cứng + Hoa hồng bán hàng; thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.

- Chế độ phúc lợi: Lễ, tết, nghỉ mát.......

- Sẽ nói rõ vào ngày phỏng vấn.

 

2. NHÂN TELESALE 

Số lượng: 20 người

Mô tả công việc:

- Gọi cho khách hàng giới thiệu về sản phẩm và tư vấn bán hàng trực tiếp cho khách hàng.

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.

Yêu Cầu:

- Có kinh nghiệm trên 1 năm.

- Thành thạo các công cụ làm việc văn phòng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da.

Chế độ:

- Thu nhập: 6 đến 10 triệu/ 1 tháng.

- Lương: mức lương cứng 4 Triệu + Hoa hồng bán hàng; thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.

- Chế độ phúc lợi: Lễ, tết, nghỉ mát....
 

3. TRÌNH DƯỢC VIÊN 

Số lượng: 5 người.

Địa điểm làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Trung.

Yêu cầu:

- Siêng năng, trung thực, có tinh thần cầu tiến.

- Trình độ Trung cấp trở lên.

- Mức lương từ 5 - 7 Triệu/tháng, và đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước.

- Sẽ nói rõ khi phỏng vấn.

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.

- Củng cố hệ thống phân phối theo chiến lược kinh doanh của công ty.

- Thu nhập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi)

- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Thiết lập biểu mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo cáo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.

- Các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.

 

II. THÀNH PHẦN HỒ SƠ, LỊCH NHẬN HỒ SƠ

Hồ sơ bao gồm:

+ Sơ yếu lý lịch (bản gốc hoặc bản sao chứng thực)

+ Giấy chứng nhận sức khoẻ: Trong thời hạn 06 tháng, do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp được xác nhận bằng dấu tròn.

+ CMND, hộ khẩu: Bản photo.

+ Giấy khai sinh: Bản sao có chứng thực hoặc xác nhận của UBND.

+ Bằng cấp, chứng chỉ liên quan: Bản sao có chứng thực.

+ Đơn xin việc

+ CV: Nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và kinh nghiệm làm việc; đánh máy hoặc viết tay.

Thời gian nộp HS: Vào giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần.

Thời hạn nộp HS: Trước ngày 30/04/2017

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Beauty Care USA

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Phòng hành chính nhân sự - Thanh Phong

Mobile: 08 88252066

Email: phong.hcnsusa@gmail.com

 

 


THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH BEAUTY CARE USA. MST : 0313846104

Địa chỉ: C4B Bửu Long P 15 Quận 10 TP HCM

Điện thoại: 028 2228 5599

Email: beautycareusa2@gmail.com

Nâng Niu Sắc Đẹp Phụ Nữ Việt

Thống kê truy cập

Hôm nay: 244

Hôm qua: 149

Tuần này: 649

Tổng truy cập: 137188

Liên hệ tư vấn: 028 2228 5599